หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
เทศบาลตำบลพบพระ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
สำนักงานเทศบาลตำบลพบพระ
วัดพบพระเหนือ แหล่งรวมศรัทราประชากร
น้ำตกนางครวญ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ
โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลพบพระ
การเกษตรที่เน้นการอนุรักษ์ตามนโยบาย
"การเกษตรเชิงอนุรักษ์ของประชาชน
ผลผลิตดีและไม่ทำลานธรรมชาติ"
เทศบาลตำบล
พบพระ
อ.พบพระ จ.ตาก 63160
1
2
3
4
5
เทศบาลตำบลพบพระ เปิดบริการการชำระภาษีออนไลน์ สำหรับประชาชนที่ได้รับหนังสือแจ้งชำระภาษี สามารถชำระภาษีได้ที่เทศบาลตำบลพบพระหรือชำระผ่าน ATM ,Internet Banking,Mobile Banking ของทุกธนาคารที่เข้าร่วม
 
        
 
 
     


 
โครงการฝึกอบรมพัฒนาความรู้ด้านกฎหมายสิทธิประโยชน์และสวัสดิการให้กับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการเทศบาลตำบลพบพระประจำปีงบประมาณ 2562  
 

วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ศูนย์บริการคนพิการเทศบาลตำบลพบพระร่วมกับกองสวัสดิการสังคมจัดโครงการฝึกอบรมพัฒนาความรู้ด้านกฎหมายสิทธิประโยชน์และสวัสดิการให้กับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการเทศบาลตำบลพบพระประจำปีงบประมาณ 2562 เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจให้กับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการได้มีความรู้เกี่ยวกับกฎหมายและสิทธิประโยชน์และเพื่อให้สอดคล้องกับแผนพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการจังหวัดตาก เสริมพลังคนพิการและด้านองค์กรด้านคนพิการให้มีศักยภาพเข้มแข็งและพัฒนาศักยภาพให้กับกลุ่มผู้ปกครองผู้ดูแลคนพิการครอบครัวและเครือข่ายในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนพิการขจัดการเลือกปฏิบัติเพื่อให้คนพิการเข้าถึงสิทธิ์ได้จริงตามแนวทางมาตรการเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบคุ้มครองทางสังคมสนับสนุนระบบสวัสดิการการบริหารทางสังคมและความช่วยเหลืออื่นตามความจำเป็นพิเศษเฉพาะบุคคลแก่คนพิการในทุกช่วงวัยและเพื่อให้คนพิการและผู้ดูแลคนพิการได้เข้าถึงสิทธิ์อย่างทั่วถึงและเป็นธรรมขจัดการเลือกปฏิบัติต่อคนพิการอีกทั้งทำให้คนพิการและผู้พิการได้เข้าถึงสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนได้อย่างทั่วถึงทำให้คนพิการและผู้ดูแลคนพิการได้มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยมี นายเสาร์คำ ปัญญากุล รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพบพระเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการโดยมีนางสาวนพรรณสรณ์ เบ็ญมาตร์ รักษาการผู้อำนวยการการกองสวัสดิการสังคมกล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการเพื่อให้คนพิการและผู้ดูแลได้รับทราบและเข้าใจถึงกฎหมายสิทธิประโยชน์สวัสดิการในด้านต่างๆของตนเองซึ่งได้รองรับและคุ้มครองไว้ในกฎหมายฉบับต่างๆ เพื่อให้ผู้พิการหรือผู้ดูแลสามารถเข้าถึงและใช้สิทธิประโยชน์และสวัสดิการในด้านต่างๆได้อย่างเสมอภาคและเท่าเทียมกันและสร้างความเข้าใจเรื่องการห้ามเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมต่อผู้พิการโดยมีผู้พิการเข้าร่วมโครงการจำนวน 80 คน และได้เชิญวิทยากรบรรยายพิเศษเรื่องสวัสดิการเบี้ยความพิการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยวิทยากรนางสริดา ตาเรือนสอน ตำแหน่งท้องถิ่นอำเภอพบพระ บรรยายให้ความรู้จากนั้นเวลา 10:00 นบรรยายเรื่องกฎหมายและสิทธิประโยชน์ของคนพิการโดยวิทยากรนายกิตติ สืบสันติพงษ์ ตำแหน่งนายกสมาคมคนพิการทางกายหรือการเคลื่อนไหวตากบรรยายให้ความรู้กับผู้พิการและผู้ดูแลหน้าการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลพบพระ

 

ข่าว ณ. วันที่ 4 มิ.ย. 2562 เวลา 14.09 น. โดย คุณสุนิตา อินแก้ว

ผู้เข้าชม 432 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 055-569-187
เทศบาลตำบลพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก 63160 โทรศัพท์ : 055-569-022 โทรสาร : 055-569-022  
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลพบพระ  
จำนวนผู้เข้าชม 14,489,505 เริ่มนับ 20 พ.ค. 2552 จัดทำโดย : NAXsolution.com  
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10